Wednesday, August 17, 2011

I can't hide this feeling anymore..

I wanna tell him that i like him. But, I can't do it. I want and need this feeling to fade. It keeps on hurting me.

I'm scared of what will be his reaction if i said to him that i like him since the very first time i saw him. I know that  there's no chance that he likes me too. I know that he likes someone else. Am i gonna keep this or tell him ? 

well, hanggang first sem lang naman kami classmate. Because mag reshuffle man daw. So, I'm not gonna tell him. PERO, kung classmate ko pa rin siya second sem. Oh nooo ! I don't know what to do. I hope this feeling will fade. I hate it because habang patagal ng patagal mas nagiging crush ko siya. Grrr ! STUPID.

What will i do ? Gusto ko talaga na mawala na 'tong feelings na to. I wan't na wala na lang akong crush para happy. Para di na ako nasasaktan. Everytime nalang na pag may crush ako, expected na yan na " i will just get hurt" wala talagang magandang naidudulot sakin kapag nagkakacrush ako sa isang guy. Because i know that guy don't feel the same.

Lagi nalang talaga akong nasasaktan ba. I HATE IT ! why ? may nag curse ba sakin na everytime na magkakacrush ako masasaktan ako ? (sigh) I always keep on cheering up myself na "okay lang yan, darating din yung taong para sayo in the right time" but i guess that never happens. arrrgh !

AYOKO NA TALAGANG MAGKACRUSH OR MA FALL INLOVE SA ISANG GUY ! AYOKO NA TALAGA. BUT I CAN'T CONTROL MY HEART :((

Bakit pa kasi di nakokontrol ang puso. Yan tuloy maraming nasasaktan. (sigh)

sige hanggang dun lang muna. BYE !

-k2i6e6.kaimen-

No comments:

Post a Comment